เกี่ยวกับเรา


บริษัท แฮปปี้นิว จำกัด

 เว็บไซต์        www.happynewticket.com   ของเรา เริ่มดำเนินการตั้งแต่ วันที่ 9 ตุลาคม 2013. จนถึงปัจจุบัน

 
โดยผู้ก่อตั้งที่มีคุณวุฒิ 

 ทนายอุทัย  อ่อนนิ่ม   ทนายความ  ใบอนุญาตเลขที่  1443/2555

  

ประวัติโดยย่อของเรา มีดังนี้

ปี 2010 - 2013 ได้ดำเนินการ  กับห้างหุ้นส่วนจำกัดวีสมายแทรเวล ดำเนินการรับจองท่องเที่ยวในประเทศ และต่างประเทศ.. 

บริการต่างๆ ของ Happynewticket

บริการรับจองบัตรล่องเรือรับประทานอาหารค่ำ ณ ลำน้ำเจ้าพระยา โดยเรือสำราญ ขนาดใหญ่ หรูหรา ไม่ต่ำกว่า 10 ลำอาทิเช่น เรือไวท์ออร์คิด  เรือวันเดอร์ฟลู เพิร์ล   เรือริเวอร์สตาร์ปริ้นเซส   เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส  เรือเจ้าพระยาครุยส์   และ เรืออลังกาครูซ  เรือวีว่าอลังกาครูซ  เรือสไมล์ริเวอร์ไซด์  เรือเมอริเดียน  เรือเวล่า ครูซส์ ฯ

 

  รับจัดกรุ๊ปเหมาสัมมนา 


ให้กับหน่วยงานและองค์กรต่างๆราคาตามงบประมาณ

 

                  หากองค์กรของท่าน กำลังมองหาทีมงานมืออาชีพที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวประจำปี และการจัดกิจกรรมประจำปี ไม่ว่าท่านจะเป็นหน่วยงานราชการหรือหน่วยงานเอกชน เราขอเสนอกิจกรรมที่หลากหลายที่จะทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวของท่าน เต็มไปด้วยความสนุกสนานและคุณภาพด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ และพร้อมจะสร้างงานในรูปแบบที่คุณต้องการอย่างมืออาชีพด้วยความคิดสร้างสรรค์และรับประกันคุณภาพเรากล้าที่จะแตกต่างอย่างมั่นใจ เพื่อให้แปลก ใหญ่ และ ดัง เรามีบริการทุกด้านเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ทั้งในรูปแบบภายในและภายนอกสถานที่ในราคาที่ท่านสามารถกำหนดเองได้โดยคงไว้ซึ่งคุณภาพ

 อย่ารีรอที่จะโทรหาเรา.......ทีมงาน บริษัท แฮปปี้นิว จำกัด     www.happynewticket.com

โทร:  083-2955399 หรือ  061-3420255  

 

 

   ล่องเรือบุฟเฟ่ต์,ล่องเรือราคาถูก,ล่องเรือเจ้าพระยา,ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา,ล่องเรือดินเนอร์,เรือเจ้าพระยา,ล่องเรือทานอาหาร,ล่องเรือแกรนด์เพิร์ล ,ล่องเรือเมอริเดียน, ล่องเรืออลังกาครูซ  ,ล่องเรือ วีว่าอลังกา ครูซ , ล่องเรือรอยัลปริ้นเซส ครูซ ,ล่องเรือเจ้าพระยาครุยส์, ล่องเรือเจ้าพระยาปริ้นเซส, ล่องเรือไวท์ออร์คิด,ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา    

 

Visitors: 531,224